Select Menu

Recent Comments

Slider

CATEGORIES

Travel

Performance

Được tạo bởi Blogger.

Navigation-Menus (Do Not Edit Here!)

Bí ẩn

Google vượt Apple, trở thành thương hiệu giá trị nhất hành tinh

Sau 3 năm nhường ngôi cho Apple, gã khổng lồ tìm kiếm Google đã lật đổ quả "táo cắn dở" để đứng đầu danh sách 100 thương hiệu đắt giá nhất hành tinh - 100 top BrandZ Report, do hãng Millward Brown công bố hôm 20/5.
Giá trị thương hiệu Google đã tăng thêm 40% lên 158,84 tỉ USD trong khi Apple xuống hàng thứ nhì do thương biệu bị sụt giảm 20%, ở mức 147,88 tỉ USD.
Tổng Giám đốc Millward Brown chi nhánh tại Pháp Benoit Tranzer nhận định rằng thương hiệu Google bứt phá nhờ vào những phát minh mới, trong đó đứng đầu là Google Glass, cộng với sự đầu tư vào lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và có nhiều đối tác mới, đặc biệt là hệ thống khai thác hệ điều hành di động Android.
Google lật đổ Apple giành lại thương hiệu số một năm 2014. (Ảnh AP)
Trong bảng xếp hạng, 10 thương hiệu hàng đầu đều thuộc về các công ty Mỹ, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ. Tập đoàn công nghệ thông tin IBM đứng thứ ba, trị giá 107 tỉ USD, giảm 4%. Microsoft đứng thứ tư với thương hiệu tăng 29%, trị giá 90, 19 tỉ USD. Tiếp theo đó là tập đoàn thức ăn nhanh Mc. Donald’s trị giá 85,71 tỉ USD, giảm 5%; rồi đến Coca Cola giá 80,68 tỉ USD, tăng 3%.
Điều đáng lưu ý là sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu cổng Internet Trung Quốc Tencent với mức tăng giá lên 97% đạt 54 tỉ USD, đứng thứ 14 trong bảng xếp hạng. Trung Quốc cũng danh dự đứng đầu trong lĩnh vực thương hiệu bảo hiểm với hai công ty Ping An (với giá 12, 4 tỉ USD, tăng 14%) và China Life (12 tỉ USD)
Thương hiệu thời trang hàng đầu của Pháp Louis Vuitton được xếp thứ 30, tăng giá 14% đạt 25 tỉ USD. Louis Vuitton đứng đầu lĩnh vực thời trang suốt 9 năm liền.
Bảng xếp hạng nói trên căn cứ vào kết quả tài chính và sự đứng vững của thương hiệu đối với người tiêu dùng.
Theo Tr.Lâm
Bài viết mới cùng chuyên mục

Cute

My Place

Slider

Racing

Videos

» » Google vượt Apple, trở thành thương hiệu giá trị nhất hành tinh
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Sau 3 năm nhường ngôi cho Apple, gã khổng lồ tìm kiếm Google đã lật đổ quả "táo cắn dở" để đứng đầu danh sách 100 thương hiệu đắt giá nhất hành tinh - 100 top BrandZ Report, do hãng Millward Brown công bố hôm 20/5.

Giá trị thương hiệu Google đã tăng thêm 40% lên 158,84 tỉ USD trong khi Apple xuống hàng thứ nhì do thương biệu bị sụt giảm 20%, ở mức 147,88 tỉ USD.
Tổng Giám đốc Millward Brown chi nhánh tại Pháp Benoit Tranzer nhận định rằng thương hiệu Google bứt phá nhờ vào những phát minh mới, trong đó đứng đầu là Google Glass, cộng với sự đầu tư vào lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và có nhiều đối tác mới, đặc biệt là hệ thống khai thác hệ điều hành di động Android.
Google lật đổ Apple giành lại thương hiệu số một năm 2014. (Ảnh AP)
Trong bảng xếp hạng, 10 thương hiệu hàng đầu đều thuộc về các công ty Mỹ, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ. Tập đoàn công nghệ thông tin IBM đứng thứ ba, trị giá 107 tỉ USD, giảm 4%. Microsoft đứng thứ tư với thương hiệu tăng 29%, trị giá 90, 19 tỉ USD. Tiếp theo đó là tập đoàn thức ăn nhanh Mc. Donald’s trị giá 85,71 tỉ USD, giảm 5%; rồi đến Coca Cola giá 80,68 tỉ USD, tăng 3%.
Điều đáng lưu ý là sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu cổng Internet Trung Quốc Tencent với mức tăng giá lên 97% đạt 54 tỉ USD, đứng thứ 14 trong bảng xếp hạng. Trung Quốc cũng danh dự đứng đầu trong lĩnh vực thương hiệu bảo hiểm với hai công ty Ping An (với giá 12, 4 tỉ USD, tăng 14%) và China Life (12 tỉ USD)
Thương hiệu thời trang hàng đầu của Pháp Louis Vuitton được xếp thứ 30, tăng giá 14% đạt 25 tỉ USD. Louis Vuitton đứng đầu lĩnh vực thời trang suốt 9 năm liền.
Bảng xếp hạng nói trên căn cứ vào kết quả tài chính và sự đứng vững của thương hiệu đối với người tiêu dùng.
Theo Tr.Lâm

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply